top of page
  • Writer's pictureVisa Patal

ARTISTRY : ธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ หนึ่งความภูมิใจจาก Amway

Updated: Apr 1, 2020







จากวันนั้นถึงวันนี้ ย้อนกลับไปกว่า 50 ปีมาแล้ว ARTISTRY ได้ก่อตั้งขึ้น ณ เมืองเอด้า รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา จากEdith Rehnborg ภรรยาของ Carl Rehnborg ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Nutrilite ในปี 1958 โดยใช้ชื่อว่า Edith Rehnborg Cosmetics ซึ่งภายหลังได้เปลี่ยนมาเป็น ARTISTRY หลังจากการที่มีการรวมบริษัท Nutrilite เข้ากับ Amway แล้ว




โดดเด่นด้วยหลักการ 3 ประการคือ

1. การค้นพบ (Discovery) อาร์ทิสทรีออกสำรวจทั่วโลกเพื่อค้นหาส่วนผสมที่เป็นประโยชน์และล้ำค่าจากธรรมชาติ เพื่อนำมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมสำหรับการบำรุงผิวและชะลอริ้วรอยแห่งวัย

2. จินตนาการ (Imagination) อาร์ทิสทรีได้ร่วมมือกับเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังระดับโลก เมคอัพ อาร์ทิสต์เลื่องชื่อ และกูรูด้านเทรนด์แฟชั่น เพื่อร่วมกันนำอนาคตแห่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัยและชุดสีสันที่เลิศหรูมามอบให้คุณก่อนใคร

3. นวัตกรรมสร้างสรรค์ (Invention) ด้วยสิทธิบัตรกว่า 200 รายการทั้งที่ได้รับการจดทะเบียนแล้ว และอยู่ในระหว่างการรอจดสิทธิบัตร เป็นข้อยืนยันได้ว่า อาร์ทิสทรี ช่วยให้ผู้หญิงทั่วโลกสวยล้ำไปอีกขั้น




Artistry พัฒนาการทำงานแบบ "ผสานกับธรรมชาติ" (Infused with Nature) ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จากฟาร์มชีวภาพนิวทริไลท์ และ "สมบูรณ์แบบด้วยวิทยาศาสตร์" (Perfected by Science) ด้วยการลงทุนกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐด้านการวิจัยทั่วโลก โรงงานชั้นนำขนาด 12 ไร่ ภายในสำนักงานใหญ่ เมืองเอด้า พร้อมอุปกรณ์การผลิตและเครื่องบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัยมาตรฐานการผลิตเคร่งครัดเทียบเท่ามาตรฐานที่รัฐใช้ควบคุมการผลิตภัณฑ์ยา ห้องวิจัยและพัฒนา 89 แห่งทั่วโลก นักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญและวิศวกร กว่า 500 คน พร้อมสิทธิบัตรมากมาย ที่ได้รับการจดทะเบียนแล้วและอยู่ระหว่างการรอจดสิทธิบัตร และพิเศษสุดคือ "คิดค้นสูตรเฉพาะเพื่อคุณ" (Personalized for You) มีการวิเคราะห์ผิวหน้าผู้หญิงมากกว่า 32,000 คนทั่วโลก จึงช่วยสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อความงามให้คุณแต่ละคนที่มีประเภทผิวต่างกันและชื่นชอบสไตล์ความงามที่ไม่เหมือนกัน




BEST PRODUCT OF BRAND
















credit : https://www.amway.com/en_US/artistry, Artistry Thailand Exclusively from Amway,

www.amway.co.th


1,217 views0 comments
bottom of page